Trang chủ » Tin tức » Các mẫu xe Honda giảm giá hàng loạt, có mẫu giảm tới 20 triệu đồng
Thứ Bảy, 10/06/2023 17:31

Các mẫu xe Honda giảm giá hàng loạt, có mẫu giảm tới 20 triệu đồng

Chào hè năm 2023, hàng loạt mẫu xe máy của Honda kể cả SH và wave đang được nhiều đại lý bán ra với giá giảm cực sốc so với thời điểm trước đây.

Ngành công nghiệp xe máy tại nhập khẩu Việt Nam trong những tháng gần đây đã trải qua nhiều thay đổi khác hẳn so với những tháng trước. Các mẫu xe máy phổ thông của Honda, cụ thể là SH, SH Mode, Vision, LEAD, Air Blade đang được bán với giá rẻ chưa từng có. Bên cạnh đó, nhiều đại lý HEAD Honda đang thực hiện các chương trình khuyến mãi quy mô lớn.

Honda-giam-gia-hang-loat-xe-may-co-xe-giam
Honda-giam-gia-hang-loat-xe-may-co-xe-giam

Một đại lý HEAD Honda tại tỉnh Bắc Giang cho biết đang triển khai chương trình ưu đãi nhằm kích cầu mua sắm. Chương trình này dành ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe tay ga SH125/160, SH Mode, Air Blade, LEAD, Vision bằng phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng. Xe tay ga như Vario 160 sẽ được tặng ngay phiếu mua hàng 5,8 triệu đồng. Khi mua xe máy Honda CBR tại HEAD Honda, khách hàng được nhận ngay khuyến mãi hấp dẫn gồm phiếu mua hàng trị giá lên đến 5,3 triệu đồng. Ngoài ra, mùa hội chợ Honda Winner X còn có chương trình khuyến mãi đặc biệt chắc chắn sẽ gây sốc cho khách hàng. Trong chương trình khuyến mãi này, khách hàng mua xe côn tay này sẽ nhận được phiếu mua hàng trị giá 15,6 triệu đồng, đồng thời được giảm ngay 3 triệu đồng lệ phí trước bạ.

Honda-giam-gia-hang-loat-xe-may-co-xe-giam

Tại khu vực phía Nam, nhiều HEAD Honda đang tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho mẫu xe côn tay Honda Winner X. Một HEAD Honda tại Cần Thơ đã thực hiện khảo sát cho thấy, người mua Winner X có khả năng nhận ưu đãi lên đến 19,5 triệu đồng. Các ưu đãi này bao gồm hỗ trợ tới 15,5 triệu đồng từ HEAD Honda, hoàn phí trước bạ tới 3 triệu đồng cho khách hàng và gói quà tặng trị giá 1 triệu đồng. Nhiều mẫu xe Honda tại khu vực lân cận Hà Nội đang được giảm giá. Theo đại diện Honda HEAD khu vực đô thị Hà Nội, khách hàng mua mẫu xe Winner X sẽ được giảm 3 triệu đồng lệ phí trước bạ xe. Khách hàng chọn mẫu xe Vario 160 sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng lệ phí trước bạ, còn khách hàng mua mẫu xe CBR150R sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua mẫu xe SH350i sẽ được tặng 2 triệu đồng hỗ trợ thi bằng A2. Mỗi lần mua hàng được tặng kèm 1 mũ bảo hiểm.

Các đại lý HEAD Honda giảm giá loạt xe máy như vậy là dấu hiệu cho thấy sức mua xe máy ở Việt Nam đang giảm sút. Điều này cũng đã được chứng minh rõ qua số liệu doanh số xe máy của nhiều nhà sản xuất ở Việt Nam trong quí 1 năm 2023 giảm mạnh. Hơn nữa khi bước vào mùa hè, cũng là thời điểm gần giữa năm thì thường nhu cầu mua sắm cũng không mạnh như đầu năm được. Đặc biệt, khi mùa ngâu gần tới, có thể giá xe máy còn giảm sâu nữa.

Tin Liên Quan
Bạn Có Thể Quan Tâm
Cùng chuyên mục