Trang chủ » Tin tức » Bảng giá Xe Quốc Dân Vision đầu tháng 6/2023, chênh mạnh trở lại
Thứ Năm, 08/06/2023 18:38

Bảng giá Xe Quốc Dân Vision đầu tháng 6/2023, chênh mạnh trở lại

Bảng giá Xe Quốc Dân Vision đầu tháng 6/2023, chênh mạnh trở lại

Các phiên bản của xe quốc dân Vision đều đang được bán ra với giá cao hơn hẳn giá đề xuất, với mức chênh dao động từ 3-6 triệu đồng.

xe vision 2023

Khác với tháng 5/2023, bước sang đầu tháng 6/2023, giá bán của dòng xe tay ga ăn khách nhất thị trường Việt Nam là Honda Vision đang dần ‘nóng’ hơn. Hàng loạt các phiên bản của Vision được ghi nhận có giá bán ra chênh cao hơn hẳn so với giá của hãng đề xuất

xe vision 2023

Theo khảo sát của chúng tôi tại một số HEAD Honda ở Thái Bình và khu vực xung quanh Hà Nội cho thấy các phiên bản của Honda Vision đang được bán ra với giá thực tế dao động từ 37-41 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản. Đáng chú ý, là các phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp của xe ga Vision có giá bán ra chênh cao hơn hẳn, mức chênh lệch khoảng 6 triệu đồng.

Bảng giá Quốc Dân Vision chi tiết mới nhất đầu tháng 6/2023:

xe vision 2023

Trong phân khúc xe ga giá bình dân tại thị trường Việt Nam, Honda Vision hiện là dòng xe ga được ưa tiên và lựa chọn và liên tục lọt vào danh sách xe ga ăn khách nhất. Với phiên bản mới và mang những cập nhật như hiện nay, Honda Vision tạo ấn tượng mạnh với người khách hàng thân thiết của Honda nhờ có kiểu dáng thời trang, pha chút mạnh mẽ thể thao và màu sắc rất đa dạng.

Điểm nổi bật của xe ga Vision là thân xe gọn gàng, mạnh mẽ kết hợp với những nét thiết kế mang hơi hướng của dòng xe ga Honda SH Mode, các đường nét trên thân xe liền mạch cùng phong cách trẻ trung, giúp cho Honda Vision nổi bật hơn. Chưa hết, trên xe còn có những họa tiết tinh tế mang lại hình ảnh thời trang cho mẫu xe mới. Mặt trước xe hiện đại, năng động với những đường nét ba chiều và hệ thống đèn pha LED trước rất ấn tượng.

Bảng thông số kỹ thuật của Honda Vision:

xe vision 2023

Tin Liên Quan
Bạn Có Thể Quan Tâm
Cùng chuyên mục