Trang chủ » Giá xe máy » Giá xe Honda » Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 2023 nhập khẩu: Giá bán và thông số kỹ thuật
Thứ Bảy, 10/06/2023 10:44

Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 2023 nhập khẩu: Giá bán và thông số kỹ thuật

Cập nhật thông tin giá bán xe CB500X 2022 mới nhất thị trường. Xe CB500X 2022 hôm nay giá bao nhiêu? Xe CB500X 2022 có mấy phiên bản?

Các phiên bản của CBR1000RR-R Fireblade SP

Honda CBR1000RR-R Fireblade SP là biểu tượng của sự mạnh mẽ, tinh tế và hiệu suất vượt trội trong thế giới của mô tô thể thao. Với tên gọi Fireblade, phiên bản xe máy nhập khẩu này thể hiện sự tinh tế và sự chuyên nghiệp trong thiết kế và công nghệ.

CBR1000RR-R Fireblade SP chỉ có duy nhất một phiên bản Tiêu chuẩn màu: Đỏ Xanh Trắng.

CBR1000RR-R Fireblade SP

Honda CBR1000RR-R Fireblade SP phiên bản tiêu chuẩn màu: Đỏ Xanh Trắng

Giá xe CBR1000RR-R Fireblade SP mới nhất hôm nay?

Mẫu xe Giá đề xuất Giá đại lý
CBR1000RR-R Fireblade SP 1.050.500.000 1.102.091.000

Bảng giá xe CBR1000RR-R Fireblade SP mới nhất hiện nay

Lưu ý: Bảng giá xe honda chỉ mang tính chất tham khảo vì giá xe CBR1000RR-R Fireblade SP luôn biến động theo từng thời gian và từng địa điểm. Ngoài ra, giá đại lý đã bao gồm thuế VAT, chưa gồm phí đăng ký biển số, phụ kiện mua thêm…

Giá lăn bánh của CBR1000RR-R Fireblade SP tại các khu vực không có quá nhiều sự chênh lệch.

  • Tại Thành phố Hồ Chí Minh giá lăn bánh của Honda CBR1000RR-R Fireblade SP khoảng: 1.102.091.000đ.
  • Tại Thủ đô Hà Nội giá lăn bánh của CBR1000RR-R Fireblade SP khoảng: 1.102.091.000đ.
  • Tại các Tỉnh giá lăn bánh của CBR1000RR-R Fireblade SP khoảng: 1.098.891.000đ

CBR1000RR-R Fireblade SP có gì?

Thiết kế khí động học vượt trội

CBR1000RR-R Fireblade SP mang một phong cách thiết kế hoàn toàn mới lạ, độc đáo, với một bộ vỏ khí động học mang nhiều kỹ thuật độc đáo và có hệ số cản gió thấp nhất trong phân khúc, bên cạnh đó, chiếc Fireblade còn được trang bị cánh gió với thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe đua tại giải MotoGP, giúp sản sinh lực nén xuống mặt đường tương đương với mẫu xe đua Honda RC213V, giảm thiểu tối đa tình trạng nâng bánh trước khi gia tốc tăng cao, cải thiện độ ổn định xe khi phanh và khi vào góc cua với tốc độ cao.

CBR1000RR-R Fireblade SP

Thiết kế càng xe lấy cảm hứng từ mẫu xe đua RC213V

Càng xe làm bằng nhôm dựa vào nguyên mẫu trên xe đua Honda RC213V, với độ dài tăng 30.5mm so với mẫu xe Fireblade cũ, nhưng khối lượng không thay đổi. Độ cứng càng xe khi chịu lực tác động theo phương nằm ngang được giảm 15%, điều này giúp khả năng bám đường của lốp sau tăng lên đáng kể, đặc biệt trong các tình huống vào cua với tốc độ cao.

CBR1000RR-R Fireblade SP

Hệ thống giảm xóc ưu việt

Trên phiên bản SP, hệ thống giảm xóc sử dụng loại giảm xóc điện tử bán chủ động Öhlins Electronic Control thế hệ 2, mang đến hiệu suất giảm xóc vượt trội và khả năng giữ thăng bằng xe tối ưu

CBR1000RR-R Fireblade SP

Hệ thống phanh tối ưu

Được thừa hưởng từ mẫu xe Honda RC213V-S, ngàm phanh sau Brembo giống với mẫu xe đua MotoGP của đội đua HRC, đĩa phanh trước với đường kính tăng thêm 10mm, mang lại hiệu quả phanh tốt hơn. Trên phiên bản SP, cụm phanh Brembo Stylema được trang bị cho hệ thống phanh trước giúp tăng hiệu suất phanh, rút ngắn thời gian phản hồi khi người lái bóp phanh

CBR1000RR-R Fireblade SP

Màn hình hiển thị thông minh cùng trang bị Honda SMART Key tiên tiến

Màn hình đồng hồ TFT rộng 5 inches với độ phân giải cao, cho phép người lái tùy chỉnh các thông số hiển thị và cách thức hiển thị. Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key nay đã được trang bị trên mẫu Fireblade, giúp khởi động xe và khóa cổ xe mà không cần dùng chìa.

CBR1000RR-R Fireblade SP

Trợ lực điện tử HESD (Honda Electronic Steering Damper)

CBR1000RR-R Fireblade SP được nâng cấp hệ thống trợ lực điện (HESD), điều khiển bởi thông số đầu vào từ các cảm biến tốc độ bánh xe và cảm biến quán tính IMU cùng 3 cấp độ can thiệp, cho bạn tự tin và chủ động hơn khi cầm lái

CBR1000RR-R Fireblade SP

Pô xe Akrapovic

Pô xe titan cùng thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp tăng cân bằng trọng tâm, giảm thiểu ảnh hưởng tới góc nghiêng bên phải của xe. Thể tích bên trong của lon pô giảm 38% so với mẫu xe hiện tại, cùng hệ thống van ống xả cũng được phát triển cùng Akrapovic để mang tới sức mạnh tối ưu ở mọi dải tua

CBR1000RR-R Fireblade SP

Động cơ hàng đầu phân khúc

Phát triển dựa trên những tinh hoa từ chương trình phát triển động cơ cho giải đua MotoGP của đội đua Honda HRC, động cơ trên mẫu Fireblade nay đã trở nên mạnh hơn, nhẹ và ít sản sinh ma sát hơn do sử dụng lớp tráng DLC, thiết kế van và góc van mới, cùng ứng dụng các vật liệu chuyên dụng với trọng lượng thấp nhưng có độ cứng rất cao như titan TI-64A, đồng Beryllium C1720-HT, nhôm A2618 trong các chi tiết động cơ. Hệ thống điện tử cũng được cải tiến với việc nâng cấp hệ thống ga điện tử TBW, giúp mang đến phản hồi tay ga nhanh hơn. Chế độ khởi động mới, 3 chế độ lái & các tuỳ chọn tuỳ chỉnh được cải thiện. Hệ thống kiểm soát lực xoắn HSTC nay được trang bị thêm chế độ kiểm soát các cấp độ trượt bánh, giúp người lái tăng khả năng kiểm soát.

CBR1000RR-R Fireblade SP

Thông số kỹ thuật xe CBR1000RR-R Fireblade SP

Khối lượng bản thân: 201kg.

Dài x Rộng x Cao: 2.100mm x 745mm x 1.140mm.

Khoảng cách trục bánh xe: 1.455mm.

Độ cao yên: 830mm.

Khoảng sáng gầm xe: 115mm.

Dung tích bình xăng: 16,1 lít.

Kích cỡ lớp trước/sau: Lốp trước: 120/70-ZR17, Lốp sau: 200/55-ZR17.

Phuộc trước: Giảm xóc ống lồng ngược điều khiển điện tử Ohlins NPX Smart-EC, đường kính 43mm.

Phuộc sau: Giảm xóc trụ đơn điều khiển điện tử Ohlins TTX36 Smart-EC, với liên kết Pro-Link.

Loại động cơ: 4 xy lanh thẳng hàng, PGM-FI, 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, DOHC 16 van.

Công suất tối đa: 160Kw/14.500 vòng/phút.

Dung tích nhớt máy:

  • 2,8 lít (sau khi xả nhớt).
  • 3,0 lít (sau khi xả nhớt và thay lọc dầu).

Mức tiêu thụ nhiên liệu: 6,3 lít / 100km.

Hộp số: 6 cấp.

Loại truyền động: Cơ khí.

Hệ thống khởi động: Điện.

Moment cực đại: 113Nm/12.500 vòng/phút.

Dung tích xy-lanh: 1.000 cc.

Đường kính x Hành trình pít tông: 81 x 48,5mm.

Tỷ số nén: 13,2:1.

Tin Liên Quan
Bạn Có Thể Quan Tâm
Cùng chuyên mục