Trang chủ » Giá xe máy » Giá xe Yamaha » Giá xe Yamaha Exciter 155 2023: Giá xe nhập khẩu mới nhất
Thứ Ba, 06/06/2023 14:02

Giá xe Yamaha Exciter 155 2023: Giá xe nhập khẩu mới nhất

Cập nhật thông tin giá bán xe Yamaha Exciter 155 2023 mới nhất , giá xe EXCITER tại các đại lý, hình ảnh, thông số Exciter 155 vva khóa thường, khóa smartkey….

Các phiên bản màu sắc Yamaha Exciter 155 2023

Phiên bản khóa cao cấp (khóa thông minh – smarkey)

exciter 155 vva 2021 smarkey
Yamaha Exciter 155 VVA 2023 cao cấp – đen nhám 
exciter 155 vva 2021 smarkey
Yamaha Exciter 155 VVA 2023 cao cấp – đỏ đen
exciter 155 vva 2021 smarkey
Yamaha Exciter 155 VVA 2023 cao cấp – trắng đỏ

Phiên bản cao cấp GP (khóa smartkey))

exciter 155 vva 2021 gp
Yamaha Exciter 155 VVA 2023 xanh GP

Phiên bản tiêu chuẩn (khóa thường)

exciter 155 vva 2021
Yamaha Exciter 155 VVA 2023 tiêu chuẩn – đỏ đen
exciter 155 vva 2021
Yamaha Exciter 155 VVA 2023 tiêu chuẩn – đen nhám 
exciter 155 vva 2021

Yamaha Exciter 155 VVA 2023 tiêu chuẩn – trắng đỏ

Bảng giá xe Yamaha Exciter 155 2023 nhập khẩu

PHIÊN BẢN GIÁ BÁN THAM KHẢO
CAO CẤP (Khóa SMARTKEY) 54.000.000
GP (Khóa SMARKEY) 55.000.000
TIÊU CHUẨN (khóa thường) 49.000.000
Bảng giá bán tham khảo EXCITER 155 VVA theo màu sắc
  • Giá xe Yamaha tham khảo đã bao gồm VAT, chưa bao gồm chi phí đăng ký biển số (lệ phí trước bạ). Ở khu vực huyện, EXICTER 155 có mức đăng ký khoảng từ 900.000đ, tại các khu vực Thị xã, EXCITER 155 VVA có mức trước bạ khoảng 1.700.000đ, tại các thành phố lớn: Hà Nội, TP. HCM mức lệ phí trước bạ và bấm biển số rơi vào khoảng 4.200.000đ

Chi tiết Yamaha Exciter 155 2023

Áp dụng 4 công nghệ trên YZF-R1

Phát triển với định hướng DNA thể thao của những mẫu xe phân khối lớn huyền thoại, Yamaha Exciter 155 2023 được nâng cấp và thay đổi nhiều chi tiết hoàn toàn mới dựa trên các công nghệ đang được áp dụng trên siêu xe thể thao YZF-R1.

Nhưng vẫn đảm bảo được tính ổn định, vận hành linh hoạt, hàng ngày của một chiếc xe thể thao phân khối nhỏ.

Exciter 155 VVA

Bộ ly hợp A&S (Assist & Slipper) trợ lực và kiểu trượt tương tự YZF-R1

Assist: Tăng khả năng bám côn, chống trượt côn

Slipper: chống bó cứng bánh sau khi dồn số ở tốc độ cao

Ngoài ra, tay côn mới hành trình ngắn hơn 10mm so với phiên bản 150cc giúp có cảm giác tốt hơn.

4 bản đồ đánh lửa tùy biến theo cấp số tương tự YZF – R1

Yamaha Exciter 155 2023 được thiết kế với 4 sơ đồ đánh lửa tùy theo các dải cấp số thay vì 1 sơ đồ như các thế hệ cũ, tối ưu hiệu năng động cơ vượt trội. Thời điểm đánh lửa và lượng phun nhiên liệu được thiết lập theo tốc độ động cơ và độ mở bướm ga.

Yamaha Exciter 155 VVA

Đây cũng là lần đầu tiên mẫu xe Yamaha Exciter được áp dụng cả 4 sơ đồ đánh lửa mà xe máy nhập khẩu bán và vận hành cho khách hàng. Việc thiết kế sơ đồ đánh lửa cho từng bánh răng riêng lẻ đã từng được thực hiện trước đây với các mẫu xe phân khối lớn, nhưng điều tạo nên sự khác biệt cho Yamaha Exciter 155 2023 đó là sơ đồ đánh lửa có xem xét đến từng bánh răng cụ thể cũng như hoạt động của hệ thống van biến thiên VVA.

Áp dụng công nghệ phủ carbon kim cương của mẫu xe YZF-R1

Ở dải tốc độ động cơ cao, cò mổ dạng trượt phủ carbon kim cương (DLC) để xu páp bền và nhẹ hơn cho khả năng tăng tốc mượt mà và mạnh mẽ.

Công nghệ phủ DLC là phương pháp biến đổi carbon thành dạng cấu trúc bền vững như kim cương rồi phủ lên bề mặt kim loại để tăng độ cứng và mịn. Lớp phủ DLC mang lại cho người điều khiển một cảm giác phấn khích khi lái xe ở dải tốc độ động cơ cao.

Yamaha Exciter 155 VVA ra mắt

Tăng góc phun và số lỗ phun xăng tương tự YZF-R1

Tăng góc phun xăng (15 độ lên 18 độ) và số lỗ phun ( 6 lỗ lên 10 lỗ, gần bằng YZF-R1 là 12 lỗ giúp xăng phun tơi hơn và tăng hiệu suất đốt cháy công suất động cơ, hiệu quả hơn dòng xe Yamaha FreeGo.

Động cơ và các công nghệ hiện đại khác 

Động cơ 155cc VVA phát triển trên nền tảng động cơ R15

Công suất cực đại 17.7 mã lực, mạnh hơn 17% so với phiên bản 150cc

Khối động cơ đầy uy lực, tăng 17% sức mạnh động với phiên bản 150cc đem đến trải nghiệm lái tuyệt vời cho mọi điều kiện sử dụng, từ việc đi lại hằng ngày trong thành phố cho đến đi phượt đường dài.

gia xe exciter 155 vva 2021

– Động cơ 155cc, 4 van, SOHC, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch.

– Đường kính và hành trình piston lần lượt là 58,0 x 58,7 mm

– Tỷ số nén đạt 10.5:1 tạo ra công suất tối đa 17.7 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút.

– Mô-men xoắn cực đại 14,4 N.m tại vòng tua 8.000 vòng/phút.

Hệ thống van biến thiên vô cấp (VVA)

2 vấu cam riêng biệt điều khiển van nạp: một cam cho dải vòng tua thấp – trung bình và một cam cho dải vòng tua cao. Van nạp ở tua cao sẽ có thời gian mở dài hơn, làm tăng hiệu suất khí nạp và công suất tổng thể. VVA hoạt động ở vòng tua 7,400 vòng/phút trở lên.

gia xe exciter 155 vva 2021

Hộp số 6 cấp

Giảm cảm giác bào máy khi hoạt động cường độ cao, giảm tiếng ồn, tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn khi chạy hành trình dài.

Hệ thống nạp khí hoàn toàn mới

Để tạo ra hệ thống nạp khí hoàn toàn mới tối ưu hiệu suất động cơ, Yamaha Exciter 155 2023 thử nghiệm các mẫu ống lọc gió thủ công để chọn ra mẫu tốt nhất. Hộp lọc gió thẳng đứng theo kiểu mới, ống nạp nhôm rộng, phễu nạp dài, thân bướm ga 28mm mới.

Tối ưu các thông số cộng hưởng của buồng lọc gió, thể tích lớn 4.6 lít cho cảm giác tăng – giảm ga nhạy và đều hơn. Hiệu suất nạp cao hơn và giảm tiếng ồn. Màng lọc dầu giúp lọc sạch hiệu quả các hạt bụi nhỏ.

Hệ thống khung sườn xe hoàn toàn mới: cứng chắc hơn

Khung sườn Exciter 155 VVA thiết kế lại hoàn toàn để phù hợp với động cơ 155 VVA. Sườn xe được nối với cổ xe gia cố theo hình chữ Y mới.

gia xe exciter 155 vva 2021

Giá treo động cơ thiết kế hình boomerang có độ dày 4.5 mm được lựa chọn để lắp vào đầu xilanh. Hệ thống khung sườn mới đảm bảo khả năng vận hành ổn định tại tốc độ cao ở mọi góc cua.

Tính năng và tiện ích nổi bật khác 

Cụm đèn pha độc lập 2 vị trí

Đèn chiếu gần và chiếu xa tách rời 2 vị trí khác nhau, cho phép thiết kế đèn xe nhỏ gọn hơn, tăng tính khí động học cho xe. Đồng thời khi xe vào cua, vùng chiếu sáng sẽ đi theo góc lái, cải thiện khả năng quan sát của người lái.

Đèn pha gồm 2 bóng và tích hợp cùng với đèn định vị hai bên khiến cho phần đầu xe cân bằng và sắc sảo như cặp mắt sắc sảo của mãnh thú vuốt cao về 2 bên của đầu xe.

gia xe exciter 155 vva 2021

Cách bố trí này lần đầu tiên được Yamaha sử dụng nhằm giúp cho chùm tia sáng của đèn pha được phân tán tốt hơn mà không cần tăng kích cỡ cụm tay lái, giữ cho phần đầu xe gọn gàng và thể thao.

Đồng thời tạo ra sự độc đáo và dấu ấn đặc trưng cho Yamaha Exciter 155 2023, khiến mẫu xe này có thể dễ dàng được nhận ra khi nhìn di chuyển trên đường phố ngay cả vào ban đêm.

Cải thiện khả năng tản nhiệt và làm mát

Lỗ thông khí ở các-te giúp giảm tổn hao khi bơm. Hệ thống làm mát với bộ điều chỉnh nhiệt kiểu vòng giảm thời gian khởi động động cơ và góp phần vào hiệu suất làm sạch khí thải.

Hệ thống ống xả cải thiện hơn

Ống xả và pô xe được bố trí cho công suất đầu ra tối ưu, với bộ xúc tác mới giúp lọc sạch khí thải. Bổ sung tấm lót sợi thủy tinh trong ống giảm thanh cho tiếng pô trầm và đanh gọn, giảm độ ồn.

gia xe exciter 155 vva 2021

Nâng cấp hệ thống giảm xóc

Phuộc trước được tinh chỉnh hành trình dài hơn, tăng từ 90mm lên 100mm, kết hợp các vi chỉnh cho hiệu quả giảm chấn tốt hơn. Phuộc sau dạng giảm xóc trục đơn thể thao giúp vào cua ổn định và an toàn.

Phanh trước 2 piston

Phanh đĩa bánh trước trang bị kẹp má phanh kép gồm 2 piston cung cấp lực phanh mạnh hơn 17%. Các bộ phận dẫn lực và ma sát được thiết kế cứng chắc tạo nên hệ thống phanh hiệu quả hơn. (Chỉ có ở phiên bản cao cấp)

Mặt đồng hồ full LCD đa chức năng

Các thông số quan trọng như tổng quãng đường, tốc độ, báo cấp số, báo kích hoạt VVA, hiển thị rõ nét vòng tua máy, được sắp xếp khoa học và trực quan, với góc độ được bố trí để tối ưu khả năng quan sát.

gia xe exciter 155 vva 2021

Ổ cắm điện tích hợp 12V

Ổ cắm sạc 12V cho điện thoại và các thiết bị điện tử khác. (Chỉ có ở phiên bản cao cấp)

Xích kín

Xích kín có phớt (bu lông) tăng tuổi thọ, chống bám bùn đất giúp bền bỉ và êm ái, vận hành tốt hơn.

Yên xe phong cách thể thao (solo)

Thiết kế giống hai yên riêng biệt, đường cong hướng lên của yên xe hỗ trợ người lái, góp phần tăng thêm cảm giác “solo” (một mình) khi chạy xe dù có hay không chở thêm người ngồi sau.

Bình xăng lớn 5.4 lít

Kết hợp với động cơ tiết kiệm nhiên liệu, Exciter mới chạy được xa hơn 30% so với phiên bản cũ, xấp xỉ 265 km cho một lần đổ đầy.

gia xe exciter 155 vva 2021

Đèn hậu thiết kế mới

Đèn hậu thiết kế vuốt gọn tương tự YZF-R1

Chắn bùn mới

Chắn bùn sau được thiết kế mới tương tư YZF-R1

Hệ thống khóa thông minh

Kích hoạt khi người cầm khóa đang ở trong phạm vi cho phép, kết hợp thao tác vặn núm xoay có thể khởi động xe, ngoài ra khóa có tích hợp nút bấm “answer-back” để xác định vị trí xe.(Chỉ có ở phiên bản cao cấp)

gia xe exciter 155 vva 2021

Công tắc ngắt động cơ

Công tắc ngắt động cơ trong trường hợp khẩn cấp mà không cần dùng đến cụm ổ khoá.

Nút đèn pha xin vượt

Là tiện ích chỉ có ở dòng xe côn tay Yamaha Exciter 155 2023, giúp người cùng lưu thông trên đường dễ dàng nhận biết khi bạn muốn vượt.

Bảng màu xe Yamaha Exciter 155 VVA

Thông số kỹ thuật Yamaha Exciter 155 2023 

Động cơ

Loại 4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch
Bố trí xi lanh Xy-lanh đơn
Dung tích xy lanh (CC) 155 cc
Đường kính và hành trình piston 58.0 × 58.7 mm
Tỷ số nén 10.5:1
Công suất tối đa 17.7 mã lực / 9,500 vòng/phút
Mô men cực đại 14.4 N・m (1.5 kgf・m) / 8,000 vòng/phút
Hệ thống khởi động Khởi động điện
Hệ thống bôi trơn Các-te ướt
Mức tiêu thụ nhiên liệu (l/100km) 2.09l/100km
Bộ chế hòa khí Phun xăng điện tử
Hệ thống đánh lửa T.C.I (kỹ thuật số)
Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp 3.042 (73/24) / 3.286 (46/14)
Hệ thống ly hợp Đa đĩa loại ướt
Tỷ số truyền động 1: 2.833 (34/12) / 2: 1.875 (30/16) / 3: 1.364 (30/22) 4: 1.143 (24/21) / 5: 0.957 (22/23) / 6: 0.840 (21/25)
Kiểu hệ thống truyền lực Bánh răng không đổi, 6 cấp / Về số
Két làm mát 110mm x 183.5mm (Diện tích 20,185 mm2)

Khung xe

Loại khung Khung xương sống
Độ lệch phương trục lái 25°50′ / 87 mm
Phanh trước Phanh đĩa đơn thủy lực; 1 piston
Phanh sau Phanh đĩa đơn thủy lực
Lốp trước 90/80-17M/C 46P (lốp không săm)
Lốp sau 120/70-17M/C 58P (lốp không săm)
Giảm xóc trước Ống lồng
Giảm xóc sau Càng sau
Đèn trước/đèn sau LED / 12V, 10W×2

Kích thước

Kích thước (dài x rộng x cao) 1,975 mm × 665 mm × 1,085 mm
Độ cao yên xe 795 mm
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1,290 mm
Độ cao gầm xe 150 mm
Trọng lượng ướt 119 kg
Dung tích bình xăng 5.4 lít
Dung tích dầu máy 1.10 L

Bảo hành

Thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30,000km (tuỳ điều kiện nào đến trước)

Các câu hỏi thường gặp khi mua xe Yamaha Exciter 155 2023

Yamaha EXCITER 155 VVA phiên bản 2023 giá bao nhiêu?

Theo khảo sát hiện tại EXCITER 155 VVA đang có mức giá bán khoảng 49-52 triệu đồng – tùy theo màu sắc (chưa bao gồm chi phí biển số)

Mua xe EXCITER 155 VVA ở đâu uy tín?

Quý độc giả có thể tham khảo danh sách các đại lý uy tín tại: DANH SÁCH ĐẠI LÝ XE MÁY NHẬP KHẨU UY TÍN

Trả góp EXCITER 155 VVA trả trước bao nhiêu?

Hiện tại các công ty tài chính đang hỗ trợ trả góp cho dòng EXCITER với mức từ 8-12 triệu đồng.

Tin Liên Quan
Bạn Có Thể Quan Tâm
Cùng chuyên mục