Trang chủ » Tin tức » Yamaha sắp ra mắt XSR 125 tại thị trường Châu Âu
Thứ Sáu, 28/05/2021 19:17

Yamaha sắp ra mắt XSR 125 tại thị trường Châu Âu

yamaha xsr 125

Với XSR 125, Yamaha tiếp tục cho thấy khả năng nắm bắt thị trường nhạy bén của mình. Trong thời gian vừa qua, xu hướng retro cực kỳ được ưa chuộng trên toàn thế giới. Những mẫu xe mang phong cách thiết kế hoài cổ ngày càng trở nên phổ biến, chiếm được nhiều cảm tình của những người yêu xe. 

Nắm bắt được xu hướng đó, Yamaha đã cho ra mắt chiếc XSR 125 phiên bản 2021. Xe có kiểu dáng được kế thừa từ người đàn anh XSR 155, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến.

TỔNG QUAN THIẾT KẾ CỦA YAMAHA XSR 125

yamaha xsr 125

Mang trong mình một thiết kế Retro đặc trưng, xe sở hữu nhiều chi tiết gợi nhớ đến những mẫu mô tô truyền thống. Điển hình nhất chính là đồng hồ tốc độ có hình tròn. Bên cạnh đó, đầu đèn tròn cũng là một nét thiết kế mang đậm tính lịch sử. 

Phần giáp được tối giản trưng ra hệ thống động cơ, tạo cho xe một cảm giác vừa nhẹ nhàng thanh thoát, lại vừa mạnh mẽ, hầm hố. Yên xe bọc da nguyên khối, được nhấn nhá bằng những đường chỉ khâu song song tương tự XSR 155. Phần khung phụ phía sau được đặt cao, càng làm tăng thêm vẻ nam tính, bụi bặm.

HIỆU NĂNG VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT

yamaha xsr 125

XSR 125 sử dụng động cơ xi lanh đơn DOHC, có dung tích 124 cc, đáp ứng tiêu chuẩn Euro5. Tương tự như trên MT 125, bộ động cơ này được tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên. Xe sản sinh công suất 15 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 11.5 Nm tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút.

Hệ thống phuộc bao gồm phuộc USD ở bánh trước, kết hợp với giảm xóc đơn ở bánh sau. Cả bánh trước và sau đều được trang bị phanh đĩa, đi cùng với tính năng chống bó phanh ABS.

XSR 125 sẽ được mở bán ngay trong tháng 6 tại thị trường Châu Âu.

Tham khảo thêm: Yamaha XSR 155 nhập khẩu

Nguồn: iMotorbike

Tin Liên Quan
Bạn Có Thể Quan Tâm
Cùng chuyên mục