Site icon Xe Máy Nhập Khẩu

Top 5 xe máy Honda nhập khẩu từng làm mưa làm gió thị trường Việt Nam

top 5 xe nhap khau

top 5 xe nhap khau

Cách đây vài chục năm, top 5 dòng xe máy Honda nhập khẩu từng “làm mưa, làm gió” tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những dòng xe máy Honda nhập khẩu nào lại được yêu chuộng như vậy?
Bài viết dưới đây có tổng hợp và chia sẻ đến các bạn 5 dòng xe máy Honda nhập khẩu từng là niềm ao ước của bao người Việt Nam. Cùng tham khảo nhé!

  1. Honda Dream II

Xe Honda Dream II được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, đời 2000. Xe vẫn còn giữ nguyên được lớp sơn mới như ban đầu, nhông sên còn zin, bình xăng chưa cần tháo vệ sinh và đặc biệt các con ốc chưa từng mở.

Bên cạnh đó, các phụ tùng vẫn còn đầy đủ, nguyên vẹn như cặp gương, hai chìa khóa, bộ đồ sửa chữa… Hiện tại, chủ nhân của chiếc xe máy Honda nhập khẩu này giao giá 80 triệu đồng.

  1. Honda Dylan 150 đời 2003

Dù chỉ là dòng xe máy cũ đã được 10 năm của một dân chơi xe Hà Nội nhưng Honda Dylan 150 đời 2003 vẫn còn mới đến 99%. Chủ nhân của chiếc xe cho hay, xe rất ít được sử dụng và thỉnh thoảng có tung mền hay thay dầu nhớt.

Giá của chiếc xe máy Honda nhập khẩu Dylan đã có khách hàng trả 180 triệu nhưng chủ nhân không bán.

  1. Honda Spacy 125

Chiếc xe Spacy 125 đời 2000 được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản đến nay vẫn còn được lưu giữ bởi nhiều người chơi xe máy tại Việt Nam. Những mẫu xe Honda Spacy đời cũ từng làm xôn xao cộng đồng mạng khi từng được bán với giá từ 200 đến 300 triệu đồng.

  1. Honda @150 đời 2003

Chiếc Honda @150 đời 2003 cũng nằm trong top những dòng xe từng gây sốt tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế không hoành tráng như Dylan, @ 150 chỉ với những chi tiết nhẹ nhàng, tinh tế, tư thế ngồi thẳng lưng tạo cảm giác thoải mái cho người lái.

Ngoài ra, xe còn được trang bị động cơ mạnh mẽ, bền bỉ nên dễ hiểu vì sao dòng xe Honda @150 đời 2003 lại được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như vậy.

Nếu bạn muốn mua loại xe này có thể đến mua tại các cửa hàng xe máy cũ TPHCM, Hà Nội có quy mô lớn hoặc tìm mua trên mạng, xe có giá dao động từ 80 – 100 triệu.

  1. Future I đời 2000

Chiếc Future I, đời 2000, được nhập khẩu từ Thái Lan, là dòng xe tạo sức hút ngay từ cái tên vừa hợp thời vừa sang trọng.

Kích thước của xe Future I gần giống với mẫu Honda Wave: 720 x 1,870 x 1,050 mm (tương ứng chiều dài, rộng và cao). Nổi bật, có phần mặt nạ gần giống chiếc Suzuki FX nhưng có phần bo được làm nổi trông dễ nhìn hơn. Khe hút gió tạo thành hai phần cân đối, còn yếm đồng tạo những điểm gồ ghề để tăng thêm sự khoẻ khoắn, mạnh mẽ cho chiếc xe. Mặt đồng hồ Future độc đáo với hình thang ngược, phần đuôi xe to ngang nhưng phần cuối chuốt gọn hơn tạo sự trẻ trung, sành điệu.

Tổng thế, Future I đời 2000 xuất hiện là một bước tiến vượt bậc vừa đơn giản, gọn nhẹ vừa mang đến cho người sử dụng sự mạnh mẽ, hiện đại.

Hy vọng với top 5 mẫu xe máy Honda nhập khẩu ở trên, bạn sẽ chọn cho mình hay người thân một chiếc xe ưng ý nhất.

Nguồn: Zing.vn

Exit mobile version